ハンちゃんの日記

Xin chào! Mình là Hằng, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hamamatsu, Nhật Bản. Blog này là những câu chuyện của mình trong thời gian sống tại Nhật, kể lại cho mọi người những điều thú vị mà mình đã gặp trong cuộc sống, chia sẻ với mọi người suy nghĩ của mình. Và đây cũng là 1 phương pháp giúp mình học tiếng Nhật. Hãy tập thói quen viết blog để cùng nhau học tập nhé!

Covid19、酷いですね。。。

先週から浜松市内に感染者数が増えてきました。街中の居酒屋(中区)、または南区、北区にも感染者が出てしました。日本の他の件も少しずつ増えてきます。東京、愛知、大阪、。。。今私たちの静岡県もそうです。ちょっと怖いですね。

ベトナムでも先週から3ヶ月ぶりに感染者数が出てしまいました。ダナン(DaNang)市で感染者が10人以上とのことで、7月28日の0時からロックダウン(社会隔離)されることを決まりました。

3月から外国からベトナムに入国すると2週間で指定されたところで隔離しないといけないです。それは3月から今までずっと続けています。

外国から戻って隔離されたくないの人達が、回り道でお金を払って、隔離されないように避けました。今回の感染者が出た原因はそういう人たちが外国からウイルスを持ち込んで、国内でまた感染者で発生しちゃってしまいました。
本当に困りますね。

この新型コロナウイルスはいつまでコントロールできるのか分からないが、世界中に各国が日々で頑張っています。。。
Vui lòng nhập chính xác dòng chữ ghi trong ảnh
 
<Chú ý>
Nội dung đã được công khai, chỉ có chủ blog mới có thể xóa

< May 2024 >
S M T W T F S
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  
カテゴリ
QRコード
QRCODE
アクセスカウンタ
読者登録
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất đến địa chỉ email đăng ký. Xóa Tại đây
Số lượng người đọc hiện tại là 0 người
プロフィール
hanchan
hanchan
はじめまして、私はハンです。ベトナム