ハンちゃんの日記

Xin chào! Mình là Hằng, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hamamatsu, Nhật Bản. Blog này là những câu chuyện của mình trong thời gian sống tại Nhật, kể lại cho mọi người những điều thú vị mà mình đã gặp trong cuộc sống, chia sẻ với mọi người suy nghĩ của mình. Và đây cũng là 1 phương pháp giúp mình học tiếng Nhật. Hãy tập thói quen viết blog để cùng nhau học tập nhé!

クリスマスココアクッキーか、作れるかな。。。

こんにちは!

もう11月ですよね。この時期になってから、色んなお店でクリスマス感を飾っているでしょう。私は仏教なので、ベトナムでいた時、クリスマスお祝いをしていなかったです。

日本に来てから、初めて「クリスマスケーキ」を食べました。生クリームは好きじゃないので、ケーキもあんまり好きじゃなく、1回しかクリスマスケーキを食べていません。

今年に、バプラのカカオパウダーでクリスマスクッキーを作ろうと考えています。食べるのは好きじゃないけど、作ってから他の人にあげられると喜びます。icon06恋人がいれば良いな 笑笑

クックパッドで探して、「クリスマスココアクッキー」のレシピを見つけました。そんなに難しくなさそうので、作ろうかなと思っています。他のチョコレートから作るのお菓子も探して、レシピを一応メモしておきます。

できましたら、写真をブログにあげますね。face05

クリスマスココアクッキーか、作れるかな。。。
Vui lòng nhập chính xác dòng chữ ghi trong ảnh
 
<Chú ý>
Nội dung đã được công khai, chỉ có chủ blog mới có thể xóa

< May 2024 >
S M T W T F S
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  
カテゴリ
QRコード
QRCODE
アクセスカウンタ
読者登録
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất đến địa chỉ email đăng ký. Xóa Tại đây
Số lượng người đọc hiện tại là 0 người
プロフィール
hanchan
hanchan
はじめまして、私はハンです。ベトナム