ハンちゃんの日記

Xin chào! Mình là Hằng, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hamamatsu, Nhật Bản. Blog này là những câu chuyện của mình trong thời gian sống tại Nhật, kể lại cho mọi người những điều thú vị mà mình đã gặp trong cuộc sống, chia sẻ với mọi người suy nghĩ của mình. Và đây cũng là 1 phương pháp giúp mình học tiếng Nhật. Hãy tập thói quen viết blog để cùng nhau học tập nhé!

移動することが楽になったなあ!

皆さん、おはようございます!

今朝、会社まで車を運転しました。雨降っていますね。前は、雨の日にカッパを着て、駅まで自転車で行って、駐輪場に自転車を置いて、バスで会社に行くこととなっていました。カッパを着たけど、下の部分(ズボンや靴など)が濡れちゃうから、大変でした。

車があって、移動することが便利になりました。クルマの中に暖かいし、服が濡れないし、めっちゃ便利だと思います。今日雨なので、車やタクシーを利用する人が多くなり道が少し渋滞していましたが、出勤時間は大丈夫でした。

これも経験になりました。雨の日に、予定より少し前に出てほうが安心します。渋滞可能性がありますから。
移動することが楽になったなあ!
Vui lòng nhập chính xác dòng chữ ghi trong ảnh
 
<Chú ý>
Nội dung đã được công khai, chỉ có chủ blog mới có thể xóa

< May 2024 >
S M T W T F S
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  
カテゴリ
QRコード
QRCODE
アクセスカウンタ
読者登録
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất đến địa chỉ email đăng ký. Xóa Tại đây
Số lượng người đọc hiện tại là 0 người
プロフィール
hanchan
hanchan
はじめまして、私はハンです。ベトナム