ハンちゃんの日記

Xin chào! Mình là Hằng, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hamamatsu, Nhật Bản. Blog này là những câu chuyện của mình trong thời gian sống tại Nhật, kể lại cho mọi người những điều thú vị mà mình đã gặp trong cuộc sống, chia sẻ với mọi người suy nghĩ của mình. Và đây cũng là 1 phương pháp giúp mình học tiếng Nhật. Hãy tập thói quen viết blog để cùng nhau học tập nhé!

ラーメン三太、美味しなラーメン屋

みんなさん、おはようございます!

昨日、仕事が終わってからラーメンを食べに行きました。久しぶりラーメン三太屋に行かなかったので、食べたいなと思ってそこにしました。私はネギみそラーメンにしました。780円でした。友達がバイトしてるので、私に味玉子を1つサービスくれました。優しいの友達ですね。笑笑

ここのラーメンは一番美味しいと思います。浜松駅から歩くと10分くらいかかります。人気がある店なので、いつでもお店にお客さんがいます。ラーメンが好き方へおすすめの店です。
ラーメン三太、美味しなラーメン屋




Vui lòng nhập chính xác dòng chữ ghi trong ảnh
 
<Chú ý>
Nội dung đã được công khai, chỉ có chủ blog mới có thể xóa

< May 2024 >
S M T W T F S
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  
カテゴリ
QRコード
QRCODE
アクセスカウンタ
読者登録
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất đến địa chỉ email đăng ký. Xóa Tại đây
Số lượng người đọc hiện tại là 0 người
プロフィール
hanchan
hanchan
はじめまして、私はハンです。ベトナム