ハンちゃんの日記

Xin chào! Mình là Hằng, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hamamatsu, Nhật Bản. Blog này là những câu chuyện của mình trong thời gian sống tại Nhật, kể lại cho mọi người những điều thú vị mà mình đã gặp trong cuộc sống, chia sẻ với mọi người suy nghĩ của mình. Và đây cũng là 1 phương pháp giúp mình học tiếng Nhật. Hãy tập thói quen viết blog để cùng nhau học tập nhé!

I'm Pinkaholic =))))

みんなさん、おはようございます!

先週、アマゾンで新しい洋服箪笥を注文して、昨日の朝届きました。組み立てる方の案内書があったので、そんなに難しくなかったです。いろんな色があったが、やっぱピンク色が大好きなので、ピンクの洋服箪笥にしました。組み立てる時間は1時間もかからなかったんですが、力が必要だから、手が痛くなりました。

探した時いろんなやつと値段が出てきました。最初は3、4千円くらいのやつを買おうとおもったけど、レビューを読んでから、あんまり良いものではなさそうので、他のやつも探してみました。

このピンク色は9千円くらいだったけど、レビューがたくさんあるし、星も高いし、それを信じて買うことになりました。オンラインショップだから良いものかどうか分からなくて少し心配してたんですけど、届きましたらちゃんと良いものでした。良かったと思います。

他のことも含まれて、昨日は良い日でした。ありがとうございました。

Im Pinkaholic =))))


Im Pinkaholic =))))


Vui lòng nhập chính xác dòng chữ ghi trong ảnh
 
<Chú ý>
Nội dung đã được công khai, chỉ có chủ blog mới có thể xóa

< May 2024 >
S M T W T F S
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  
カテゴリ
QRコード
QRCODE
アクセスカウンタ
読者登録
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất đến địa chỉ email đăng ký. Xóa Tại đây
Số lượng người đọc hiện tại là 0 người
プロフィール
hanchan
hanchan
はじめまして、私はハンです。ベトナム