ハンちゃんの日記

Xin chào! Mình là Hằng, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hamamatsu, Nhật Bản. Blog này là những câu chuyện của mình trong thời gian sống tại Nhật, kể lại cho mọi người những điều thú vị mà mình đã gặp trong cuộc sống, chia sẻ với mọi người suy nghĩ của mình. Và đây cũng là 1 phương pháp giúp mình học tiếng Nhật. Hãy tập thói quen viết blog để cùng nhau học tập nhé!

悪夢にうなされる時、どうすればいいのか :(

おはようございます!

昨日の朝に、ベトナムから浜松に戻ってきました。飛行機の中になかなか寝れなかったので、家に着いたらすぐ寝たかったんですけど、自動車学校や銀行に行かなきゃので、昼食を食べたら家を出ました。午後の4時くらいに家に戻って、少し寝てから悪夢にうなされました。悪夢から起きて、周りは誰もいないし、部屋が暗いし、すごく怖かったんです。そしたら寝続けなくて、どこかへ出かけたいと思っていました。

みんなさんは悪夢にうなされる時、何をしますか?泣くほどの悪夢にうなされたことありますか。私は悪夢にうなされる後、ずっーーとそのことを考えて自分で怖い感じことをよくしています。忘れた方が良いのを知っていますが、頭から外せないようです。

昨日の夜に寝ようと思った時、また午後にうなされた悪夢のことはどんどん頭の中に表れて、なかなか寝れませんでした。どうしようかなface10

悪夢にうなされる時、どうすればいいのか :(


Vui lòng nhập chính xác dòng chữ ghi trong ảnh
 
<Chú ý>
Nội dung đã được công khai, chỉ có chủ blog mới có thể xóa

< May 2024 >
S M T W T F S
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  
カテゴリ
QRコード
QRCODE
アクセスカウンタ
読者登録
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất đến địa chỉ email đăng ký. Xóa Tại đây
Số lượng người đọc hiện tại là 0 người
プロフィール
hanchan
hanchan
はじめまして、私はハンです。ベトナム