ハンちゃんの日記

Xin chào! Mình là Hằng, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hamamatsu, Nhật Bản. Blog này là những câu chuyện của mình trong thời gian sống tại Nhật, kể lại cho mọi người những điều thú vị mà mình đã gặp trong cuộc sống, chia sẻ với mọi người suy nghĩ của mình. Và đây cũng là 1 phương pháp giúp mình học tiếng Nhật. Hãy tập thói quen viết blog để cùng nhau học tập nhé!

ハンちゃんが大好きなキャスト...

おはようございます!

皆さんは、好きなアイドル、歌手、芸能人がいますか?学生時代、女の子の友達はK-popのバンド、アイドルが大好きでした。特にはカッコイイ男の人でした。韓国のドラマに出てきたカッコイイ男が大好きで、ファンになっていました。

でも、私はみんなと違って、ファンになりませんでした。なぜかというと、誰か好きになる理由はカッコイイ、外見だけわけではないと思っていました。「なんでそんなに好きなの?」っていう考えがありました。それで、その時あんまり女の子の友達と話し合わなくて、友達が少なかったです。

高校性になって、初めて1人キャストが好きになりました。その人は中国人です。ドラマを見て、好きになりました。名前はChung Han Luongです。その人は演出スキルが良くて、カッコイイです。でも、そのカッコイイはボイのカッコイイではなくマンズのカッコイイです。30代,40代くらいの方は、若い者のカッコイイと比べて違うところがあると思います。
ハンちゃんが大好きなキャスト...






Vui lòng nhập chính xác dòng chữ ghi trong ảnh
 
<Chú ý>
Nội dung đã được công khai, chỉ có chủ blog mới có thể xóa

< May 2024 >
S M T W T F S
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  
カテゴリ
QRコード
QRCODE
アクセスカウンタ
読者登録
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất đến địa chỉ email đăng ký. Xóa Tại đây
Số lượng người đọc hiện tại là 0 người
プロフィール
hanchan
hanchan
はじめまして、私はハンです。ベトナム