ハンちゃんの日記

Xin chào! Mình là Hằng, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hamamatsu, Nhật Bản. Blog này là những câu chuyện của mình trong thời gian sống tại Nhật, kể lại cho mọi người những điều thú vị mà mình đã gặp trong cuộc sống, chia sẻ với mọi người suy nghĩ của mình. Và đây cũng là 1 phương pháp giúp mình học tiếng Nhật. Hãy tập thói quen viết blog để cùng nhau học tập nhé!

ザンさん、いってらっしゃーい~、夏休み楽しんでね!

みんなさん、おはようございます!

今日、07/31、ザンさんは1年9ヶ月ぶりベトナムに帰国しました。昨日の夜に、私とクエンさんがザンさんの部屋に行って、荷物の準備を手伝って、ザンさんの部屋に泊まりました。

前日、中部国際空港までのEwingsバスのチケットを取って、当日の朝4時半に駅前のバスのりばに着かないといけないです。家から駅までタクシーで行くので、タクシーを予約していました。空港でチェックイン時間が短くなるため、携帯電話でチェックインオンラインもしていました。

今朝、4時に起きて、4時半に3人とも一緒に出ていましたが、ザンさんだけタクシーに乗って、私とクエンさんはそれぞれ自分自転車に乗って駅に行きました。

5時のバスに乗るので、少しバス乗り場で待って話していました。そしたら、ザンさんがバスに乗るを見送りました。ザンさん、いってらっしゃーい!
ザンさん、いってらっしゃーい~、夏休み楽しんでね!


久しぶり帰国するので、一か月内で家族と楽しんでくださいね。夏休みの宿題もちゃんとやってもって戻ってくださいね。(笑)

今日からはザンさんが浜松にいなくなるので、ハンちゃんは寂しくなりますよ。ザンさんはハンちゃんの姉さんだもん。。。icon06
ザンさん、いってらっしゃーい~、夏休み楽しんでね!


Vui lòng nhập chính xác dòng chữ ghi trong ảnh
 
<Chú ý>
Nội dung đã được công khai, chỉ có chủ blog mới có thể xóa

< May 2024 >
S M T W T F S
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  
カテゴリ
QRコード
QRCODE
アクセスカウンタ
読者登録
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất đến địa chỉ email đăng ký. Xóa Tại đây
Số lượng người đọc hiện tại là 0 người
プロフィール
hanchan
hanchan
はじめまして、私はハンです。ベトナム