ハンちゃんの日記

Xin chào! Mình là Hằng, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hamamatsu, Nhật Bản. Blog này là những câu chuyện của mình trong thời gian sống tại Nhật, kể lại cho mọi người những điều thú vị mà mình đã gặp trong cuộc sống, chia sẻ với mọi người suy nghĩ của mình. Và đây cũng là 1 phương pháp giúp mình học tiếng Nhật. Hãy tập thói quen viết blog để cùng nhau học tập nhé!

ハンちゃんのクラスの記念アルバム!( ´∀` )

皆さん、おはようございます。

あと一ヶ月半で学校が終わります。早すぎですね。卒業のためにいろいろなことを準備しないといけないので、最近は忙しくなりました。小論文、クラスの記念アルバム、記念ビデオ、・・・・ 

それの中に、アルバムの締め切りは今週終わりまでということでした。だから先週から毎日少しずつアルバムの作成を進んでいます。

皆が絵とかコメントを書いて、自分の写真を印刷して、そしたらA3紙に飾ります。皆は自分が好きな絵を書いて、そしたら絵の隣は名前とコメントを書きました。

このアルバムの中に学生たちだけではなく、5人の先生たちも私達のクラスにコメントを書いてくれました。私は読んでから、本当に感動しました。

私は言いたい事が沢山ありますが、全部書くのはスペースが足りないので、簡単に書きました。

1.皆さん、今まで一緒に勉強して、一緒にいろいろなことをやってくれて、お世話になってありがとうね!
2.皆さん、いつでも笑えるように!生活が楽になったら何でもできるでしょう!
3.自分の夢に向かって頑張りましょう~

アルバムができたら、次は小論文と記念ビデオを努力してやってくださいね。(´ー`*)
ハンちゃんのクラスの記念アルバム!( ´∀` )


Vui lòng nhập chính xác dòng chữ ghi trong ảnh
 
<Chú ý>
Nội dung đã được công khai, chỉ có chủ blog mới có thể xóa

< May 2024 >
S M T W T F S
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  
カテゴリ
QRコード
QRCODE
アクセスカウンタ
読者登録
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất đến địa chỉ email đăng ký. Xóa Tại đây
Số lượng người đọc hiện tại là 0 người
プロフィール
hanchan
hanchan
はじめまして、私はハンです。ベトナム