ハンちゃんの日記

Xin chào! Mình là Hằng, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hamamatsu, Nhật Bản. Blog này là những câu chuyện của mình trong thời gian sống tại Nhật, kể lại cho mọi người những điều thú vị mà mình đã gặp trong cuộc sống, chia sẻ với mọi người suy nghĩ của mình. Và đây cũng là 1 phương pháp giúp mình học tiếng Nhật. Hãy tập thói quen viết blog để cùng nhau học tập nhé!

日本語能力試験JLPT!

おはようございますicon01

来週の日曜日、JLPT 試験があります。毎日、クラスで『できる日本語』で勉強をしながら、JLPT の問題も練習しています。

去年の12月、先輩がJLPTを受けた時は、浜松市ではなく、静岡市でJLPT試験を受けたと言っていました。遠いので、電車で行ったと教えてくれました。大変だったと思います。

今日、先生から試験会場のお知らせがありました。JLPT のN3の試験会場は浜松学院大学だそうです。

浜松学院大学に行った事がないけど、遠くないので、大丈夫だと思います。

遠い場所ではないので良かったですface10

私は遠鉄バスのホームページでバス乗り場を調べました。

私は携帯電話でJLPT のアプリをダウンロードして、試験の練習しています。

「文法」と「聴解」はできると思うけど「類語」と「読解」は一番難しいと思います。たくさん新しい言葉が出てくるので、たくさん言葉を調べて勉強しないと合格しないらしいです。

大切な試験なので、気を付ける事がたくさんあります。まずは遅刻厳禁です。そして鉛筆、消しゴム、在留カード、学生証と受験表も忘れずにもっていかないとicon10

心配だけど、頑張りますface07
JLPT WEBSITE : https://www.jlpt.jp/

日本語能力試験JLPT!


Vui lòng nhập chính xác dòng chữ ghi trong ảnh
 
<Chú ý>
Nội dung đã được công khai, chỉ có chủ blog mới có thể xóa

< May 2024 >
S M T W T F S
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  
カテゴリ
QRコード
QRCODE
アクセスカウンタ
読者登録
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất đến địa chỉ email đăng ký. Xóa Tại đây
Số lượng người đọc hiện tại là 0 người
プロフィール
hanchan
hanchan
はじめまして、私はハンです。ベトナム