ハンちゃんの日記

Xin chào! Mình là Hằng, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hamamatsu, Nhật Bản. Blog này là những câu chuyện của mình trong thời gian sống tại Nhật, kể lại cho mọi người những điều thú vị mà mình đã gặp trong cuộc sống, chia sẻ với mọi người suy nghĩ của mình. Và đây cũng là 1 phương pháp giúp mình học tiếng Nhật. Hãy tập thói quen viết blog để cùng nhau học tập nhé!

今日の昼ご飯、簡単だけど、美味しかったです。

おはようございます!

今日も暑いですね。今朝、家から歩いて、学校に着いた時、汗だくになりました。でも、各教室にはエアコンがあるのですぐ涼しくなりました。

暑いので、短い服を学校に着て来ている学生が多くなりました。皆さんはどうと思いますか?良いと思いますか?

私は短い服を着て、学校に来るのは大丈夫だけど、とても短いのは良くないと思います。

誰でもきれいな服を着たいのはもちろんです。でも、どんな時にどんな服を着たほうが良いか私は考えます。

私は、短いスカートも好きけど、膝までのスカートのが多いです。私は遊びに行く時、短いスカートを着たいです。可愛く見えたいからです。

学校と会社に行く時は、カジュアルすぎない服を着た方が良いと思います。

だから、学校に行く時、とても短いスカートを着ている学生を見て、ちょっと良くないなあと思いました。

これは私の意見です。他の人はどう思うかは分かりません。( ´∀` )

今日の昼ご飯、簡単だけど、美味しかったです。



今日の朝、私は早く起きて、ご飯を作って、それを学校に持って行きました。それから、学校から会社にそれを持って行って、会社で食べました。

私はご飯と焼き卵を作ったけど、他にも食べたいから、学校の8階で買いました。110円でした。安くて、美味しかったです。
Vui lòng nhập chính xác dòng chữ ghi trong ảnh
 
<Chú ý>
Nội dung đã được công khai, chỉ có chủ blog mới có thể xóa

< May 2024 >
S M T W T F S
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  
カテゴリ
QRコード
QRCODE
アクセスカウンタ
読者登録
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất đến địa chỉ email đăng ký. Xóa Tại đây
Số lượng người đọc hiện tại là 0 người
プロフィール
hanchan
hanchan
はじめまして、私はハンです。ベトナム