ハンちゃんの日記

Xin chào! Mình là Hằng, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hamamatsu, Nhật Bản. Blog này là những câu chuyện của mình trong thời gian sống tại Nhật, kể lại cho mọi người những điều thú vị mà mình đã gặp trong cuộc sống, chia sẻ với mọi người suy nghĩ của mình. Và đây cũng là 1 phương pháp giúp mình học tiếng Nhật. Hãy tập thói quen viết blog để cùng nhau học tập nhé!

日本のお菓子:イチゴ大福です!

おはようございます!

先週、太陽塾のFBが「イチゴ大福」について書きました。それは日本のお菓子です「もち」。もちの中はいろいろなしゅるいがあります。豆や果物などが入っています。とくにイチゴが一番人気のようです。それが「イチゴ大福」です。

日本の方はよくそのお菓子をお土産として買うようです。イチゴ大福には良い意味があり、縁起が良いのです。大福の意味は、大きな幸せです。大は大きいで、福は良いこと、幸せなことです。イチゴ大福をもらって、幸せになります。

私はイチゴが好きです。だからそのお菓子を調べている間、おもしろくて、食べてみたくなりました。昨日学校が終わってから、私は学校の近くにあるコンビニへ行って、お菓子を買いました。それで「イチゴ大福」を見つけたので、それも買って食べてみました。
日本のお菓子:イチゴ大福です!


値段は240円です。2つを買う時は410円です。安いけど私は一人なので一つだけ買いました。それの中には、イチゴとクリームとスポンジがあります。まわりを包んでいる餅でできている皮とイチゴは美味しいのですが、私はクリームが好きじゃないので満点の美味しさではなかったかな(ΦωΦ)ふふ・・・・

私の買ったイチゴ大福はクリームとスポンジも入ってあるので美味しくなかったです。オリジナルのイチゴ大福とはちがいようです。私はぜひオリジナルのイチゴ大福を食べてみたいです。
Vui lòng nhập chính xác dòng chữ ghi trong ảnh
 
<Chú ý>
Nội dung đã được công khai, chỉ có chủ blog mới có thể xóa

< May 2024 >
S M T W T F S
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  
カテゴリ
QRコード
QRCODE
アクセスカウンタ
読者登録
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất đến địa chỉ email đăng ký. Xóa Tại đây
Số lượng người đọc hiện tại là 0 người
プロフィール
hanchan
hanchan
はじめまして、私はハンです。ベトナム