ハンちゃんの日記

Xin chào! Mình là Hằng, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hamamatsu, Nhật Bản. Blog này là những câu chuyện của mình trong thời gian sống tại Nhật, kể lại cho mọi người những điều thú vị mà mình đã gặp trong cuộc sống, chia sẻ với mọi người suy nghĩ của mình. Và đây cũng là 1 phương pháp giúp mình học tiếng Nhật. Hãy tập thói quen viết blog để cùng nhau học tập nhé!

チョコレート -「Crunky」 クルンキです!

おはようございます!

先週、ミカエルさんが私にそのチョコレートをくれました。「Crunky] クルンキです。私はチョコレートが好きだからその時うれしかったです。
チョコレート -「Crunky」 クルンキです!



いろいろなチョコレートのタイプを食べて、でもそのチョコレートの中にケーキがあるのでおいしいですよ。

そして昨日学校へ行った時コンビニへそのチョコレートを買いに行きました。クラスの休憩に友達と一緒に食べて、皆で「おいしいよ、今度、買って持って来てね」と言いました。(笑)
チョコレート -「Crunky」 クルンキです!


そのチョコレートはスーパーにもある、値段は安くて、80円くらいです。コンビニで買う時値段がちょっと高くて、100円です。日本へ来てから、よくチョコレートをもらったり、買ったりたくさんチョコレートを食べました。

私は毎日ミカさんに会って、時々お菓子をあげます。今ミカさんはベトナムのブンタウにいるのでちょっと寂しくて、ミカさんを思い出します。ミカさんが私の家族に会った写真をフェイスブックで見ました。良かったです。

今日の夜、ブンタウの太陽塾は交流会をします。ミカさんと社員2人が日本料理を作ってくれます。皆で日本の料理を紹介したり、一緒にそれを食べたり、日本の文化を教えています。おもしろいね、楽しいと思いますよ。

Vui lòng nhập chính xác dòng chữ ghi trong ảnh
 
<Chú ý>
Nội dung đã được công khai, chỉ có chủ blog mới có thể xóa

< May 2024 >
S M T W T F S
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  
カテゴリ
QRコード
QRCODE
アクセスカウンタ
読者登録
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất đến địa chỉ email đăng ký. Xóa Tại đây
Số lượng người đọc hiện tại là 0 người
プロフィール
hanchan
hanchan
はじめまして、私はハンです。ベトナム