ハンちゃんの日記

Xin chào! Mình là Hằng, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hamamatsu, Nhật Bản. Blog này là những câu chuyện của mình trong thời gian sống tại Nhật, kể lại cho mọi người những điều thú vị mà mình đã gặp trong cuộc sống, chia sẻ với mọi người suy nghĩ của mình. Và đây cũng là 1 phương pháp giúp mình học tiếng Nhật. Hãy tập thói quen viết blog để cùng nhau học tập nhé!

先生が私にチョコレートをくれました!

おはようございます!
Good morning!

去年の冬休み、私のクラスの先生は、家族と一緒にシンガポールへ旅行に行きました。
Last year winter vacation, my teacher have gone on a trip to Singapore with her family.

先生の写真をフェイスブックで見ました。シンガポールの景色はとてもきれいですよ。私たちは行ったことがありません。将来,ぜひ行きたいです。
I have seen her picture on Facebook, it is very beautiful. We have never been in Singapore before. And we all feel that definitely want to go to there in the future.
先生が私にチョコレートをくれました!


新年の最初の授業に、先生が私たちにプレゼントをくれました。それはシンガポールのチョコレートです。1人1個です。多くなくても私たちはとても幸せでした。。(とても楽しかったです)
The teacher gave us a present in the first session of new year. That is Singapore's chocolates, and one person will get 1 piece. Even the present is not too much, we were very happy . (It was a lot of fun)

今日は学校で今年に最初のテストがあります。私たちはテストをたくさんしました。しかし今回もまだ心配です。
Today there is the first test at school this year. Although we have joined in many tests, we're still worried about this time.

私のクラスは、10月入学のコースの中で最速のクラスです。だんだん難しくなります。頑張ります。
My class is the fastest class of the new course in October and it will become harder day by day. I will do my best to take a good result.
Vui lòng nhập chính xác dòng chữ ghi trong ảnh
 
<Chú ý>
Nội dung đã được công khai, chỉ có chủ blog mới có thể xóa

< May 2024 >
S M T W T F S
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  
カテゴリ
QRコード
QRCODE
アクセスカウンタ
読者登録
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất đến địa chỉ email đăng ký. Xóa Tại đây
Số lượng người đọc hiện tại là 0 người
プロフィール
hanchan
hanchan
はじめまして、私はハンです。ベトナム