ハンちゃんの日記

Xin chào! Mình là Hằng, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hamamatsu, Nhật Bản. Blog này là những câu chuyện của mình trong thời gian sống tại Nhật, kể lại cho mọi người những điều thú vị mà mình đã gặp trong cuộc sống, chia sẻ với mọi người suy nghĩ của mình. Và đây cũng là 1 phương pháp giúp mình học tiếng Nhật. Hãy tập thói quen viết blog để cùng nhau học tập nhé!

クラスの忘年会!!!

おはようございます!

来週から学校は冬休みです。そして昨日、学校で忘年会をしました。私とクラスメイトは自分のお菓子を持って来ました。

授業は早く終わり、そのあと学生が集めて、大きい部屋へ行きました。皆さん一緒に発表したり、ゲームをしたりしました。
クラスの忘年会!!!


昨日の写真です。これは私のクラス(p11)とP12クラスだけです。他のクラスは忘年会のスケジュールがありません。だから、2クラスで忘年会をしました。
クラスの忘年会!!!


クラスの忘年会!!!


昨日のパーティーはとても小さいパーティーでも私たちは楽しかったです。ゲームをしてから、皆さん一緒にお菓子を食べて、話しました。先生の写真も撮りました。

忘年会のパーティーは小さくて、時間が短くても楽しかったですよ。

皆さん、冬休みは学校へ行かなくてもいい、でも宿題をやらなければなりません。

交通事故などにも気を付けてください。

icon06
Vui lòng nhập chính xác dòng chữ ghi trong ảnh
 
<Chú ý>
Nội dung đã được công khai, chỉ có chủ blog mới có thể xóa

< May 2024 >
S M T W T F S
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  
カテゴリ
QRコード
QRCODE
アクセスカウンタ
読者登録
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất đến địa chỉ email đăng ký. Xóa Tại đây
Số lượng người đọc hiện tại là 0 người
プロフィール
hanchan
hanchan
はじめまして、私はハンです。ベトナム