ハンちゃんの日記

Xin chào! Mình là Hằng, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hamamatsu, Nhật Bản. Blog này là những câu chuyện của mình trong thời gian sống tại Nhật, kể lại cho mọi người những điều thú vị mà mình đã gặp trong cuộc sống, chia sẻ với mọi người suy nghĩ của mình. Và đây cũng là 1 phương pháp giúp mình học tiếng Nhật. Hãy tập thói quen viết blog để cùng nhau học tập nhé!

松屋に行ってください。

おはようございます!

先週の週末私はクラスメートと3人で夜ご飯を食べに行きました。

この店は松屋です。私たちのアパートの近くです。自転車で5分ぐらいかかります。私たちの先輩はこの店にアルバイトで働いています。先輩は松屋が安くて、おいしい料理があるのと教えてくれたので、先週私たちは松屋へ行きました。

店の自動販売機でお金を入れると、食券が出ました。食券を買って、店員にあげて、待ってくださいと言われました。
松屋に行ってください。


私たちは牛めし並とキムチ半熟玉子セットを食べました。3人同じ定食を買いました。バーベキューソースとからしで一緒に食べて、おいしかったです。私は玉子が好きだっから、2こも食べました。笑笑
松屋に行ってください。


牛めし並は330円です。キムチ半熟玉子セットは90円です。料理はおいしいですが値段が安いね。

皆さん、松屋へ食べに行ってください。

icon06
Vui lòng nhập chính xác dòng chữ ghi trong ảnh
 
<Chú ý>
Nội dung đã được công khai, chỉ có chủ blog mới có thể xóa

< May 2024 >
S M T W T F S
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  
カテゴリ
QRコード
QRCODE
アクセスカウンタ
読者登録
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất đến địa chỉ email đăng ký. Xóa Tại đây
Số lượng người đọc hiện tại là 0 người
プロフィール
hanchan
hanchan
はじめまして、私はハンです。ベトナム