ハンちゃんの日記

Xin chào! Mình là Hằng, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hamamatsu, Nhật Bản. Blog này là những câu chuyện của mình trong thời gian sống tại Nhật, kể lại cho mọi người những điều thú vị mà mình đã gặp trong cuộc sống, chia sẻ với mọi người suy nghĩ của mình. Và đây cũng là 1 phương pháp giúp mình học tiếng Nhật. Hãy tập thói quen viết blog để cùng nhau học tập nhé!

「チーズケーキ」食べたい?

おはようございます!

皆さん、前の記事私はお菓子のキャンディについて話しました。今日私はケーキについて話しますね。

ベトナムにはたくさんのケーキがあります。 しかし、今日はベトナムでとても人気のあるケーキを紹介します。
「チーズケーキ」食べたい?



それはチーズケーキです。 中でチーズと塩漬けの卵が入っています。最上層は、刻んだ豚肉とソースで覆われています。

パンを割るとき。 チーズが溢れます。 とても美味しく見えます。
「チーズケーキ」食べたい?



このケーキも有名です。中にチーズはありませんが、おいしいですよ。
「チーズケーキ」食べたい?



私はこのケーキが好きです。だから日本へ行く前にたくさん食べました。だから、私は太りました。

あなたがダイエットしている場合、 このケーキを食べないほうが良いです。 あなたを脂肪だらけにします。

しかし、食べたくなった時は少し食べるくらい大丈夫ですよ。
「チーズケーキ」食べたい?



ベトナムには多くのケーキ屋さんがあります。そしてベトナムの多くのショップがこのケーキを販売しています。

いろいろな値段があります。 間違ったタイプのケーキを買うことを避けるために買う前に知っておくべきです。

icon06

Vui lòng nhập chính xác dòng chữ ghi trong ảnh
 
<Chú ý>
Nội dung đã được công khai, chỉ có chủ blog mới có thể xóa

< May 2024 >
S M T W T F S
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  
カテゴリ
QRコード
QRCODE
アクセスカウンタ
読者登録
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất đến địa chỉ email đăng ký. Xóa Tại đây
Số lượng người đọc hiện tại là 0 người
プロフィール
hanchan
hanchan
はじめまして、私はハンです。ベトナム