ハンちゃんの日記

Xin chào! Mình là Hằng, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hamamatsu, Nhật Bản. Blog này là những câu chuyện của mình trong thời gian sống tại Nhật, kể lại cho mọi người những điều thú vị mà mình đã gặp trong cuộc sống, chia sẻ với mọi người suy nghĩ của mình. Và đây cũng là 1 phương pháp giúp mình học tiếng Nhật. Hãy tập thói quen viết blog để cùng nhau học tập nhé!

私の夢

おはようございます!

今日,私は皆さんに私の夢について話します。
私の夢


中学生の時、私は音楽教師になりたい。私は音楽が大好きです。私は歌、踊り、音楽に関連することが好きです。今の私には時間がないのでは良いことではありませんが、それでも好きです。

大学に行くと、将来的にはいい仕事をしたいと思っています。 私は成功する方法として日本語を学ぶことができます。 私は成功した人になることができます。 しかし、それは非常に困難です。

二十歳の時、日本語を学び始めました。私は自分自身で学ぶ。 日本語はとても難しいですね。日本語には3つの文字があります。漢字がとても難しいです。しかし、後でたくさん使うでしょう。 だから、それらを覚えてみてください。 日本語の文法は、ベトナム語と英語よりも理解しにくいです。 構造を研究した後、文章を適用して意味と理解に精通する必要があります。日本語の勉強、始めは難しいよ、でも今はおもしろくなります。今、浜松日本語学院で習っていますね。毎日頑張ります!

私の夢は流暢な日本語を話すことです。日本の会社で働く。
icon06
Vui lòng nhập chính xác dòng chữ ghi trong ảnh
 
<Chú ý>
Nội dung đã được công khai, chỉ có chủ blog mới có thể xóa

< May 2024 >
S M T W T F S
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  
カテゴリ
QRコード
QRCODE
アクセスカウンタ
読者登録
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất đến địa chỉ email đăng ký. Xóa Tại đây
Số lượng người đọc hiện tại là 0 người
プロフィール
hanchan
hanchan
はじめまして、私はハンです。ベトナム