ハンちゃんの日記

Xin chào! Mình là Hằng, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hamamatsu, Nhật Bản. Blog này là những câu chuyện của mình trong thời gian sống tại Nhật, kể lại cho mọi người những điều thú vị mà mình đã gặp trong cuộc sống, chia sẻ với mọi người suy nghĩ của mình. Và đây cũng là 1 phương pháp giúp mình học tiếng Nhật. Hãy tập thói quen viết blog để cùng nhau học tập nhé!

皆は料理を作るが好き?一緒にやってみよう!( ´∀` )

皆さん、おはようございます!

最近、私の友達はフェイスブックで料理の作り方の記事のコメントにタグをしてくれました。私はその記事を見て、おもしろそうだと思ったので、昨日の夜、私は作ってみました。
皆は料理を作るが好き?一緒にやってみよう!( ´∀` )


この料理の材料は卵と豚肉とネギです。まず、豚肉はひき肉にして、ネギを細かく切りました。深いお皿にひき肉を入れて、ネギも入れました。

さらに、砂糖、塩、コショウ、魚ソースを入れました。それから、油をすこし入れて、混ぜました。
皆は料理を作るが好き?一緒にやってみよう!( ´∀` )


次に、卵は3個を出して、器に入れて、混ぜました。その料理は作る時、フライパンは使いません。おたまで作ります。卵をおたまに入れて、中火にして、肉を卵の上に入れました。
皆は料理を作るが好き?一緒にやってみよう!( ´∀` )


最初、私は簡単だと思いました。でも、難しかったです。そんなに簡単じゃありませんでした

できあがる時は食べられるけれどきれいじゃありませんでした。私は何回もやってみました。味は大丈夫でしたが料理の形はきれいじゃないのでちょっと残念でした。
皆は料理を作るが好き?一緒にやってみよう!( ´∀` )


皆は料理を作るが好き?一緒にやってみよう!( ´∀` )


だから最後、私はフライパンを使って、油を入れて、大きい「卵肉」を作りました。そして、私は大きい「卵肉」を作って、外の皮は卵、中は肉です。

それは早くて、簡単です。私は料理を作るが好きので新し料理を見つけて、作ってみたいです。( ´∀` )
Vui lòng nhập chính xác dòng chữ ghi trong ảnh
 
<Chú ý>
Nội dung đã được công khai, chỉ có chủ blog mới có thể xóa

< April 2024 >
S M T W T F S
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        
カテゴリ
QRコード
QRCODE
アクセスカウンタ
読者登録
Chúng tôi sẽ gửi những bài viết mới nhất đến địa chỉ email đăng ký. Xóa Tại đây
Số lượng người đọc hiện tại là 0 người
プロフィール
hanchan
hanchan
はじめまして、私はハンです。ベトナム